3 thg 6, 2014

Điện thoại Nokia K68 pin khủng loa bá đạo

- Pin Khủng 55.000 Mah
- kiểu dáng cực khủng, ai nhìn cũng giật mình.
- Loa cực to, nghe như loa thùng.
- 2 sim 2 sóng online
- Đèn pin khá sáng
- Kiểu dáng cực kỳ hầm hố
- Camera, MP3, MP4, Bluetooth, FM,... nói chung là đầy đủ đồ chơi, có khe cắm thẻ nhớ.


Giới thiệu dòng máy điện thoại nokia k68 Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy Nokia K68 là kích thước rất to và chắc chắn, mang lại sự mạnh mẽ, nam tính cho bạn. Điện thoại 2 sim 2 sóng online, thích hợp cho mọi loại mạng phủ sóng.
Điện thoại k68 Kết nối mọi lúc mọi nơi với GPRS và các tính năng mạng xã hội - tuy so với wifi hay 3G thì tốc độc GPRS không nhanh bằng nhưng cũng đủ để bạn đọc báo, đọc truyện và kết nối với bạn bè qua các mạng xã hội. Ngoài ra, Nokia K68 còn hỗ trợ các tính năng dùng Facebook, twitter, Skype, Yahoo giúp bạn kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi.
Được trang bị pin siêu khủng 5500mAh cho thời gian chờ đến 3 tháng và thời gian nghe gọi lên đến 1 tháng, với Điện thoại Nokia K68 bạn tha hồ mà vi vu du lịch nhé. Nghe FM Radio không cần tai nghe - Chỉ cần kéo ăng ten lên và bật FM để thưởng thức những chương trình radio mình yêu thích cùng bạn bè mà không cần phải dùng đến tai nghe, vừa tiện lợi vừa vô cùng độc đáo.
Thiết kế các phím chức năng: nghe nhạc, chụp ảnh, đèn pin... ở ngay phía ngoài giúp Điện thoại K68 có thao tác nhanh chóng. Cũng như những người anh em hầm hố Nokia K60, Nokia K80... máy với đặc điểm nổi bật là hệ thống âm thanh 3D cực lớn, cùng dung lượng pin khủng lên đến 55000mAh bạn tha hồ nghe nhạc, đi công tác, đi chơi xa mà không cần phải lo về vấn đề sạc pin.
.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................


Kích thước Nokia K68 lớn ấn tượng
Pin khủng K68
Thiết kế khá ấn tượng đến từ điện thoại K68

1 nhận xét: