2 thg 6, 2014

Điện thoại Land Rover B36 thiết kế nam tính, sạc được cho máy khác

Điện thoại Land Rover B36 thiết kế cực kỳ nam tính, những đường bo dứt khoát, màu sắc được phối vẽ trên sản phẩm đầy tinh tế. Đây là sản phẩm nằm top những sản phẩm bán chạy nhất. Điện thoại B36 có thiết kế đẹp và những tính năng nổi trội hút người dùng.

Điện thoại B36 được sản xuất theo tiêu chuẩn chống va đập mạnh mẽ, sử dụng những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt nhằm tránh những hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Bàn phím được thiết kế cách xa nhau nhằm giúp tránh hiện tượng nhấn nhầm. Có những màu sắc đầy ấn tượng.



Có dung lượng pin lên đến 4500 mAh, con số rất lớn so với những chiếc smartphone pin giấy như hiện nay. B36 có thể sạc khẩn cấp cho điện thoại khác chỉ cần những thao tác đơn giản, nhanh chóng nạp đầy pin cho những chiếc điện thoại khác.


Sử dụng 2 sim 2 sóng, điện thoại Land Rover B36 thể hiện được tính đa năng, có thể sử dụng nhiều sim của nhiều nhà mạng khác nhau để giảm chi phí phát sinh khi đàm thoại.

 

Hỗ trợ thẻ nhớ 16GB, có chương trình nghe nhạc thông minh, loa ngoài chất lượng âm thanh to, và hay. Hỗ trợ tai nghe jack 3.5 thông dụng. Có thể nghe đài Radio, chụp ảnh, ghi âm... Điện thoại B36 thiết bị giải trí đa phương tiện.

.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét