3 thg 6, 2014

Điện thoại Land Rover S2 chống va đập, chống bụi

- 2 sim 2 sóng online
- Hỗ trợ xem tivi online cực nét
- Đèn pin có chức năng soi tiền giả
- Pin 1200 MAH
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 16GB
- Đầy đủ chức năng camera 2.0, quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, Radio FM,...
- Tình Trạng mới 100% Fullbox(máy, sạc, tai nghe)

Điện thoại Land Rover S2 là mẫu điện thoại siêu bền, mang đậm phong cách thiết kế của các mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover nổi tiếng.
Land Rover S2 được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết ( Độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi).
Điện thoại chống va đập S2 hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel
Điện thoại siêu bền Land Rover S2 tích hợp 2 sim 2 sóng online cực chất, hỗ trợ đa tính năng, kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình nét thích hợp cho các bạn muốn lựa chọn các dòng điện thoại khủng hỗ trợ 2 sim, với thiết kế chắc chắn với lớp vỏ cao su chịu lực khá tốt. Với dung lượng pin 1200mAh cho chúng ta thời lượng sử dụng lên tới 5 ngày.
Điện thoại Land Rover S2 được thiết kế với các ron cao su giống hệt như một chiếc lốp xe ô tô giúp chống sự trơn tuột khi tay bạn đổ mồ hôi. Ngoài ra Land Rover S2 hỗ trợ đầy đủ tính năng của 1 chiếc điện thoại hiện đại với Camera sau 2.0 MP, đầy đủ tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa cực khủng có thể nghe gọi trong mọi điều kiện dù là ồn ào nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Điện thoại chống va đập S2 tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2 Mpx hỗ trợ quay phim, chụp ảnh sắc nét...
Land Rover S2 hỗ trợ đèn pin có thể soi tiền giả
.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................

Thiết khá hấp dẫn và đẹp của Land Rover S2
S2 chống va đập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét