3 thg 6, 2014

Điện thoại Land Rover A9L chống va đập


Điện thoại Land Rover A9L trông cực kỳ hầm hố, máy được thiết kế chắc chắn dạng chống va đập theo hãng xe nổi tiếng , pin khủng lên tới 7 ngày. Về tính năng, máy hỗ trợ: 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, quay phim, chụp ảnh, ghi âm...
Điện thoại di động Land Rover A9L siêu bền, khung máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa, cao su bọc ngoài có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết.
Điện thoại A9L hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, loa trrong nghe to và rõ ràng, nghe tốt ngay cả khi di chuyển trên đường phố đông đúc. 
Mặt sau của Land Rover A9L được thiết kế 3 ốc vít ( 2 ốc ở nắp sau, 1 ốc ở phía dưới chỗ cắm sạc và tai nghe) trông rất cá tính.
Điện thoại Land Rover A9L được mô phỏng theo phong cách của dòng xe hơi hạng sang Land Rover khiến chủ nhân của nó trở nên nổi bật, nam tính. 
Cải tiến hơn so với jeep A8i
Điện thoại A9L trông thật ngầu với những phím tắt hai bên thân: phím tăng giảm âm lượng, phím chụp hình, ghi âm.
Ngoài ra, mặt trước của điện thoại A9L cũng giúp bạn nghe nhạc, mở đèn pin một cách nhanh chóng mà không cần mở từng menu.
Bạn cũng có thể cài đặt phím tắt cho máy ở bốn phím lên, xuống, phải, trái bằng một thao tác đơn giản (bạn vào phần cài đặt -> cài đặt điện thoại -> phím chỉ định công năng), để sử dụng những chức năng của máy một cách nhanh gọn nhất. 
Chức năng đa phương tiện
Chú dế đáng yêu này sẽ trở thành người đồng hành với bạn trên nhiều lĩnh vực cuộc sống: thường xuyên cập nhật những thông tin thời sự qua nhiều kênh FM, giúp giải stress bằng những ca khúc yêu thích, lưu lại những bức hình kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè; … 
Pin lâu, bền
Sở hữu Điện thoại Land Rover A9L, bạn sẽ được tặng kèm 1 cục pin dự phòng: pin chính theo máy có dung lượng 2880 mAh, pin phụ của máy có dung lượng 1880 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến hàng tuần.
.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................

Khá hấp dẫn từ Land Rover A9l
Đẹp từng centimet
Màu sắc bắt mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét