3 thg 6, 2014

Điện thoại Jeep A8i


Bạn là 1 người thường xuyên phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt... bạn là 1 người thích đi phượt.. bạn mong muốn tìm kiếm 1 chiếc điện thoại có sức bền lớn mà lại nhiều ứng dụng... Điện thoại A8I là loại điện thoại độc siêu bền, thích hợp với những người thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt. 
Jeep A8I được bao bọc bởi lớp nhựa giúp chống sốc cực tốt và chống nước, có khả năng chịu va đập, chống bụi, chống nắng, thích nghi được với những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nên có thể nói đây là phiên bản điện thoại độc "thả nước trôi sông" rất thích hợp với dân phượt chính hiệu. 
Điện thoại Jeep A8I 2 sim-siêu bền, pin siêu khủng, Jeep A8I xung quanh được bảo vệ bằng nhựa siêu cứng và cao su có khả năng chịu và đập thoải mái vô tư, vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, mua Jeep A8I tại HCM với nhiều ưu đãi mua Jeep a8I tại Hà Nội.
Jeep a8I sở hữu kích thước màn hình 2.2 inch, hổ trợ 2 sim 2 sóng online, thẻ nhớ Micro SD lên tới 16G, quay video chất lượng cao, ghi âm, có cổng USB .Điện thoại giá rẻ Điện thoại A8I kiểu dáng hầm hố, chống sốc, chống va đập, bất chấp mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................

Máy khá cứng cáp
Màu sắc nổi bật
Khá đẹp mắt A8i

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét