17 thg 1, 2015

Điện thoại iphone 6s pin khủng sạc cho điện thoại khác

Bạn đã bắt đầu chán ngán với chiếc điện thoại mà mỗi lần nhắn tin cứ "kịch kịch" bàn phím, gây ồn ào cũng như làm phiền người bên cạnh chưa? Bạn có thích "ngay và luôn" sở hữu cho mình một khám phá mới lạ, "độc và sốc" với điện thoại iphone 6s pin khủng  (còn gọi là 6S) cảm ứng điện dung bàn phím không?



Điện thoại 6s pin khủng nổi bật với vóc dáng đậm chất Iphone trứ danh. Chiếc iphone 6 này đã đem đến một cơn gió lạ khiến khách hàng đến xem đều thích thú.

Máy trang bị đầy đủ tất cả các chức năng của điện thoại 2 sim 2 sóng, tuy nhiên điện thoại Iphone 6 pin khủng sử dụng cảm ứng điện dung ở bàn phím chìm. Chỉ cần ngón tay chạm nhẹ là bạn đã di chuyển và đang điều chỉnh chức năng của máy.



Iphone 6 pin khủng với tên gọi là  m-horse 6s có các phím bấm bên hông, quý khách có thể tăng giảm volum khi nghe gọi, thực hiện khởi động hay tắt nguồn nhanh chóng và thuận tiện.
Điện thoại 6S có 3 màu sang trọng, mạnh mẽ: gold, black, white....



Iphone 6 pin khủng 6000mAh| Điện thoại sạc dự phòng cho máy khác với


Điện thoại Iphone 6 không chỉ nam tính, mạnh mẽ trang nhã, mà còn tích hợp một chức năng vô cùng thực tế và hữu ích đó là khả năng sạc cho máy khác thông qua cỏng Usb hỗ trợ sẵn phía đuôi máy.

Hơn nữa 6S có dung lượng pin 6000 mAh. Một lưu lượng quá khổng lồ sẵn sàng chinh chiến cùng bạn trên khắp mọi nẻo đường. Bạn thích phiêu lưu, khám phá, thích du lịch,... chỉ cần đem bên mình chiếc điện thoại iphone 6 bạn đã cấp sẵn nguồn pin cho các điện thoại khác nhanh chóng, tha hồ quay phim, chụp hình...mà không bị lỡ hứng nhé.



IPHONE 6 với cổng Usb sạc pin dự phòng cho máy khác

Quý khách có nhu cầu liên hệ CFone:
  • Đặt hàng: 0908 797 008 - 0967 727 009
  • Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí tại nội thành TP.HCM
  • Giao hàng toàn quốc bằng dịch vụ COD của Bưu Điện Việt Nam
  • Địa chỉ xem hàng: 117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét