18 thg 7, 2014

Điện thoại Nokia 1280 giá rẻ


Ra đời cùng với Nokia 1800 (giá tham khảo: 490.000 đồng), Nokia 1280 được xem là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đơn giản, bàn phím kháng bụi, lớp vỏ bền bỉ và thời lượng pin lâu (cho phép đàm thoại liên tục trong 8 tiếng và thời lượng chờ lên tới 22 ngày).

Điện thoại giá rẻ Nokia 1280 không chỉ xứng tầm với tên gọi "điện thoại giá rẻ nhất của Nokia" mà còn là người thay thế phù hợp nhất cho sản phẩm tiền nhiệm Nokia 1202.Máy có 4 mầu đen, ghi, tím, xanh
Nokia 1280 được chạy trên hai băng tần GSM, màn hình đơn sắc, giao diện S30 với 5 bộ danh bạ tách rời, máy tích hợp đàm thoại rảnh tay, lịch, nhắc việc và đồng hồ giọng nói hỗ trợ từng địa phương. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của nokia 1280 là tích hợp đài FM cùng giắc cắm tai nghe 3,5 mm.Đèn pin thiết kế trên đỉnh máy..
Nokia 1280 – Chiếc điện thoại hữu dụng dành cho mọi lứa tuổi
Theo bước chân phát triển của công nghệ, tính tiện lợi và đa chức năng của những chiếc smartphone đang ngày càng khiến chúng được ưu ái trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, những nhược điểm cố hữu của chúng ngày càng bộc lộ rõ nét, mà hầu hết là sự mỏng manh, dễ hư tổn và thời lượng pin không đủ phục vụ nhu cầu nghe gọi của người sử dụng.
Thiết kế đơn giản, hợp thời trang
Thiết kế nhỏ gọn, bề mặt phẳng không bám dấu vân tay, chất liệu nhẹ là điều nổi bật ở chiếc di động này. Với kích thước 107.2 x 45.1 x 15.3mm, nặng chỉ 82g, cùng thiết kế chắc chắn vừa vặn lòng bàn tay, Điện thoại giá rẻ Nokia 1280 có thể cùng bạn đến bất cứ nơi đâu mà không gây ra sự bất tiện nào.
Không chỉ vậy, Nokia còn cung cấp cho người dùng sự thoải mái trong lựa chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi và sở thích. Bốn màu cơ bản: Black, Gray, Blue, Orchid và những phụ kiện độc đáo dành cho Nokia 1280 xuất hiện phổ biến trên thị trường đã khiến chú dế này còn được chú ý mạnh về mặt thời trang và phong cách.
.................................................................................................
www.cfonevn.com
Đặt hàng: 0908.797.008
117/128/11 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

.................................................................................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét